Tuesday, February 07, 2006

husband & wife

Kasal… Padre: ikaw lalake ang haligi ng tahanan at ikaw naman babae ang ilaw ng tahanan. "Eh, padre ano ako." Sino ka ba? "biyenan" ikaw ang anay ng tahanan…

Lolo bagong kasal sa sexy… Sexy: Ano honey kaya mo ba? Lolo: raises five fingers Sexy: lima? Kaya mo pa limang beses? Lolo: hindi, pili ka alin daliri!

Husband: hon, forgive me! naki pag sex ako kay mare for 500 pesos! Wife: ano! walanghiya ka! nagbayad ka pa! si pare nga libre lang sa akin.

Husband: honey mag-impake ka na! nanalo ako sa lotto. Wife: wow! anong dadalhin ko? Husband: wala akong paki alam, basta lumayas ka!

A Good wyf wud say "kain na tayo mahal" A Better wyf wud say "kainin mo ako mahal" The Best wyf wud say "pakain ng sayo mahal"

Hus: hon malapit nako, mtgal k p b? Wyf:hintyin mo nako, malapit na rin ako. Hus:yan na lalabas naaaah. Wyf:walanghiya ka, bat sa labas k tumae? Hus:tagal mo kasi sa cr.


A woman is astonished 2 be carried by her hubby who arrived from church, he was never sweet 2 her. Wife: Did the priest tell you 2 do this? Man: yes, told me 2 carry my cross.

Couple having sex: wife: nasasaktan ako ANSELMO ummh! husband: tang-ina! sinong ANSELMO ang tawag mo? wife: ulol! sabi ko ang cel mo nasa pwet ko,masakit.

Misis: lolokohin ko mister ko. Magpapanggap akong "pick-up girl", (pagkita kay Mr.) Hi, pogi, available ako ngayon. Mister: Ayoko sa iyo kamukha mo misis ko".

Nasa bundok ka nahulog cel mo at asawa mo, anong gagawin mo? magpakatotoo ka, sagipin mo cel mo at isigaw mo sa asawo mo text na lang kitaaaaaa'

Best husbands: Panadero - masarap lumamutak. Hinente - magaling pumatong. Catcher - palaging pasok sa butas. Karpintero - mahusay sa pukpukan. Texter - gusto laging fingeran..

WIFE: I'm warning you, darating na mister ko within 1 hour.
VISITOR: Wala naman akong ginagawang masama a!
WIFE: Yon nga, kung may plano ka, dalian mo!

An angry husband returned home one night to find his wife in bed with a naked man.
'Anong ginagawa niyo?!?' he shouted.
To which his wife said to her lover 'Sabi ko sa yo tanga asawa ko eh'

MR: Labs, bakit ka umiiyak?
MRS: Nagseselos kasi ako sa bagong cellphone mo.
MR: Bakit naman?
MRS: Kasi may ibang libangan na ang daliri mo.

STAGES OF MARRIAGE:
Year 1: Man goes home, wife gives slippers and the dog barks.
Year 2: Man goes home, dog gives slippers and wife barks.
Year 3: At home, man and wife barks. SLIPPERS HIT DOG!

WIFE: Labs, kain na. I'm ready.
HUSBAND: Busog pa ako eh.
WIFE: Hindi food ibig kong sabihen. Yung aken.
HUSBAND: Kaya nga, busog pa ko. Birthday ng secretary ko, Nagpakain siya kanina.

Why does a man want to have a WIFE?
W - washing
I - ironing
F - food
E - entertainment
FREE of CHARGE!

Wyf: Alam mo pagkatapos kong maglaba naalala kita.
Husband: Bakit?
Wyf: Pagkapos kong mamalantsa, naalala kita. Pagkatapos kong magluto, naalala pa rin kita. Hudas ka! Dapat, ikaw ang gumagawa nito!!

mrs nananawagan sa radyo, tinangay ng asawa nya ung 5 anak:
MRS: Pedro, balik mo na mga bata, 2 lang sayo jan..